Mama Sữa Non

Tổng quan Công ty G&P Mama Sữa Non

Ngày 09/11/2007 công ty G&P Mama Sữa Non được thành lập, trở thành công ty đầu tiên và duy nhất đưa sữa bò non nhập khẩu từ Mỹ về Việt Nam. Khởi đầu phát triển sản phẩm sữa non tại Việt Nam.

Sau 15 năm Công ty G&P Mama Sữa Non đã khẳng định được uy tín, chất lượng sản phẩm vị thế trên thị trường. Với sự tin tưởng của hàng triệu bà mẹ Việt cùng các giải thưởng được vinh danh:

  • Cúp vì sức khỏe người Việt
  • Cúp vinh danh trái tim nhân ái

Với thông điệp “Đồng hành cùng hàng triệu trẻ em khôn lớn”, Công ty G&P Mama Sữa Non đem đến nhiều sản phẩm tăng cường kháng thể, bổ sung dưỡng chất tới các bà mẹ Việt Nam.

Sứ mệnh

Phân phối dược phẩm, thực phẩm chức năng chất lượng, an toàn với giá thành hợp lý nhất tới người tiêu dùng

Trở thành công ty dược hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm sữa non và thực phẩm bổ sung chức năng an toàn, hiệu quả cho sức khỏe người tiêu dùng

Mục tiêu

  • Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện cho nhân viên.
  • Tạo điều kiện thuận lợi để mỗi cá nhân tự phát huy khả năng tư duy sáng tạo của mình
  • Chú trọng đến công tác đào tạo, phát triển đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn và tinh thần trách nhiệm
  • Xây dựng nhà máy sản xuất dược hiện đại theo tiêu chuẩn GMP- WHO
  • Xây dựng các hệ thống phân phối dược phẩm hàng đầu Việt Nam
  • Thực hiện các hoạt động tài trợ cộng đồng mang tính xã hội với phương châm “ Chăm sóc sức khỏe người Việt” để phát triển và quảng bá thương hiệu.

Công ty Mama Sữa Non luôn nỗ lực để tạo nên một văn hóa làm việc hiện đại, sáng tạo thông qua các hoạt động văn hóa, giao lưu, tổ chức các chương trình tham quan, nghỉ mát hàng năm cho các CBCNV. Đội ngũ Mama Sữa Non nhờ đó ngày càng trưởng  thành hơn, năng động hơn, sáng tạo và chuyên nghiệp đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội hiện nay.

Văn hóa G&P Mama Sữa Non

Với mục tiêu nâng cao tính chuyên nghiệp thông qua cử chỉ, lời nói, lấy sự trung thực, thân thiện, luôn tôn trọng sự khác biệt và có trách nhiệm kỷ luật làm nền tảng để thiết lập mối quan hệ trong nội bộ, Công ty G&P Mama Sữa Non đã và đang xây dựng cho mình một nét văn hóa riêng. Đó là văn hóa ứng xử, là sự đoàn kết, chia sẻ nội bộ, hợp tác giữa các thành viên. Cao hơn nữa là củng cố niềm tin, nhiệt huyết và niềm tự hào của nhân viên đối với Công ty nhằm xây dựng hình ảnh và giá trị của bản thân cũng như văn hóa G&P Mama Sữa Non bởi chính những thành viên là những đại sứ của Công ty.

Các giá trị cốt lõi

  1. Uy tín để thành công.
  2. Chất lượng để trường tồn.
  3. Chuyên nghiệp để phát triển.

Có thể nói những giá trị trên đã và sẽ trở thành những nguyên tắc quan trọng được toàn thể nhân viên trong Mama Sữa Non xây dựng và phát huy. Đây là những giá trị niền tảng cho sự phát triển bền vững của Công ty. Với văn hóa ứng xử là sự đoàn kết chia sẻ nội bộ và hợp tác giữa các thành viên. Cao hơn nữa là củng cố niềm tin, nhiệt huyết và niềm tự hào của nhân viên đối với Công ty. Nhằm xây dựng hình ảnh và giá trị của bản thân cũng như văn hóa G&P Mama Sữa Non bởi chính những thành viên là giá trị tinh thần và là đại sứ của công ty.

Trang chính Mama Sữa Non

Colos Multi – sản phẩm sữa non của Công ty Mama Sữa Non

Colos Multi được sản xuất bởi Công Ty Cổ Phần G&p Mama Sữa Non với nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ Mỹ của APS BioGroup – tập đoàn sữa non lớn nhất hiện nay. Toàn bộ nguyên liệu nhập khẩu đều được kiểm soát theo quy trình nghiêm ngặt, sau đó được vận chuyển đến nhà máy G&P-France để tiếp tục sản xuất. Mọi quy trình từ khâu sản xuất, kiểm duyệt đến đóng gói đều theo một quy chuẩn nhất định, đảm bảo đạt chất lượng GMP của WHO và chứng nhận an toàn của Bộ Y Tế.

Nhờ đó, Mama Sữa Non Colos Multi không chỉ được tiêu thụ trong nước mà còn xuất khẩu sang các nước lớn như Mỹ, Úc để tiêu thụ… “Mama Sữa Non Colos Multi được đánh giá cao trong suốt 14 năm qua nhờ cung cấp chế độ dinh dưỡng khoa học, nghiên cứu dựa trên thể trạng của trẻ Việt Nam, giúp cải thiện hiệu quả tình trạng biếng ăn, chậm cân chỉ trong 2 – 3 tuần sử dụng”.